THAM DỰ NGÀY THƠ VIỆT NAM LẦN THỨ XXI NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

🌷🌿Ngày 3/2/2023, các bạn học sinh trường THPT DTNT N’Trang Lơng đã tham dự chương trình Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXI, năm 2023 với chủ đề “Thành phố cà phê chung Nhịp điệu mới”, do Hội VHNT tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức, tại Đường sách – cà phê Buôn Ma Thuột. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, hướng tới Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023.
🌷🌿Ngày Thơ được tổ chức trong không khí rộn ràng, với nhiều hoạt động văn hóa – nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng như biểu diễn cồng chiêng, làm tò he dân gian, mời rượu cần, trình diễn tranh khắc gỗ, hội hoạ, thư pháp…
🌷🌿 Đặc biệt, trong chương trình giới thiệu sách sau buổi lễ khai mạc, trường đã có sáu bạn học sinh là các tác giả có tác phẩm góp mặt trong cuốn sách mới được ra mắt với tựa đề “Những phiến lá xanh non”. Hôm nay các bạn đã vô cùng rạng rỡ, nhiệt huyết, thể hiện hết mình với niềm yêu thích văn chương, nghệ thuật. Đây có lẽ sẽ là một trong những dấu ấn thanh xuân tươi đẹp nhất của các bạn.
💐Học sinh trường THPT DTNT N’Trang Lơng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội VHNT tỉnh Đắk Lắk! Kính chúc các bác, các cô chú thật nhiều sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa!
💐 Chúc các bạn học sinh luôn chăm chỉ, kiên định với ước mơ của mình nhé!