HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 – 2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Một năm học với nhiều biến động do dịch Covid 19, nhưng với sự nỗ lực hết mình của thầy và trò nhà trường, năm học đã khép lại với nhiều thành tích đáng biểu dương.
Năm học 2021-2022, nhà trường được sự chỉ đạo quyết liệt từ lãnh đạo các cấp, các ngành, sự nỗ lực của toàn ngành giáo dục đã triển khai nhiều giải pháp dạy học linh hoạt, đồng bộ, sát thực tiễn của diễn biến dịch bệnh nên đã đạt được “mục tiêu kép”: vừa bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm học 2021-2022 đã đề ra. Để đạt được kết quả trên là sự nỗ lực vượt khó khăn của các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Trong đó, trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú N’Trang Lơng là một minh chứng điển hình.
Trong bối cảnh đại dịch covid-19 bùng phát, phần lớn thời gian phải thực hiện dạy và học trực tuyến, rất nhiều hạn chế khó khăn, nhưng với truyền thống dạy tốt học tốt, ý chí quyết tâm, sự nỗ lực cố gắng không ngừng của thầy và trò, năm học
2021-2022 trường THPT DTNT N’ Trang Lơng tiếp tục đạt được những kết quả tốt đẹp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nổi bật đó là:
Nhà trường thực hiện rất tốt công tác phối hợp với các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiếp đón công dân Đăk Lăk từ các vùng dịch trở về địa phương. Xây dựng kế hoạch, triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục, dạy học linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Tích cực đổi mới, sáng tạo theo mô hình dạy học STEM. Tham giam đầy đủ, tích cực các kỳ thi, cuộc thi cấp tỉnh, toàn quốc và tương đương, kết quả rất đáng khích lệ.
🌼🌼🌼Đối với học sinh
Có 01 học sinh tham gia đội tuyển dự thi Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Quốc gia; 01 học sinh được công nhận đạt giải nhì Danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; 01 giải Ba, 01 giải Tư Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Tỉnh; Đội thi Môi trường xanh của học sinh đã xuất sắc đoạt giải ba toàn đoàn trong cuộc thi Khu vực các tỉnh Duyên hải miền trung và Tây Nguyên; Về kết quả 02 mặt giáo dục, toàn trường có 100% học sinh được lên lớp và dự thi tốt nghiệp. Trong đó có 17,7% học sinh xếp loại học lực giỏi, 63% học sinh xếp loại học lực khá; 63%% học sinh xếp loại học. 97,6% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt 2,23% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá. Đặc biệt học sinh lớp 12 tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 100%, 05 năm liền nhà trường có 100% học sinh tốt nghiệp THPT; 140/176 hs tốt nghiệp trúng tuyển Đại học đợt 01 đạt tỷ lệ 80%;
140/145 hs tốt nghiệp đăng ký xét tuyển Đại học đợt 01 trúng tuyển, đạt tỷ lệ 96,6%;
🌼🌼🌼Đối với khối CBVCNLĐ
Có 16 đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp tỉnh (08 SKKN loại B và 08 SKKN loại C); Hoàn thành tốt công tác kết nghĩa, an sinh xã hội…
Toàn trường có 65 CBVCNLĐ được đánh giá cuối năm học. Kết quả có 65 viên chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được công nhận danh hiệu LĐTT. Trong đó có 10 CBVCNLĐ được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 10 cá nhân được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen, 01 cá nhân được đề nghị Chủ tịch tỉnh tặng bằng khen; 03/07 tổ được sở Giáo dục và Đào tạo công nhận tập thể LĐTT và 02 tổ được Sở tặng giấy khen.
🌼🌼🌼Nhà trường được Ban Thi đua Khen thưởng ngành GDĐT đề nghị Ủy ban nhân dân Tỉnh công nhận danh hiệu TTLĐXS và được Bộ GDĐT tặng cờ thi đua cho đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021- 2022.
Đánh giá chung
Năm học 2021 – 2022 về cơ bản đã đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt có học sinh được chọn vào đội tuyển Tỉnh dự thi Kỳ thi chọn HSG giỏi quốc gia. Nhìn chung nề nếp kỷ cương trong nhà trường, chất lượng nuôi và dạy học sinh được đảm bảo; các hoạt động ngoài giờ lên lớp (văn hóa, văn nghệ, thể thao, lao động…) được duy trì tốt. Tình hình an ninh, trật tự trong nhà trường được đảm bảo, đội ngũ CB-CC-VC nhìn chung an tâm công tác, có tinh thần trách nhiệm, đại bộ phận các em học sinh chăm ngoan, có ý thức tự học, tự rèn. Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, Ban đại diện PHHS đã có sự phối hợp chặt chẽ trong mọi hoạt động giáo dục của nhà trường.
Nhà trường thực hiện đầy đủ, kịp thời tiền lương, làm thêm giờ; đảm bảo các chế độ chính sách, khen thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022, mặc dù vẫn còn một số tồn tại, khuyết điểm nhưng ưu điểm vẫn là cơ bản. Những nỗ lực, cố gắng của tập thể, của các thành viên trong hội đồng giáo dục nhà trường đã góp phần quyết định đến việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm học 2021 – 2022.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHI
 
 Huyền Trang