Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm học 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 06/10/2018, hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm học 2018 – 2019 đã diễn ra trong không khí ấm áp và trọng thể tại hội trường A của trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng. Hội nghị nhằm phát huy tinh thần dân chủ, sự đoàn kết, trí tuệ của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường; từ đó đề ra các phương hướng, giải pháp để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của năm học 2018 – 2019.

Đúng 13h30 chiều, hội nghị đã diễn ra với sự tham dự của toàn thể Hội đồng giáo dục.

Hội nghị được bắt đầu dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm: Thầy Nguyễn Kim Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Trần Mạnh Chúc –  Chi ủy viên, Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Lò Văn Vông – Chủ tịch công đoàn trường.

Thầy Nguyễn Kim Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày

“Báo cáo tổng kết năm hoc 2017 – 2018 và phương hướng năm học 2018 – 2019”

Mở đầu hội nghị, Thầy Nguyễn Kim Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày “Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018 và phương hướng năm học 2018 – 2019”. Qua nội dung bản báo cáo, thầy đã điểm lại những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt là thành tích cao trong các kì thi học sinh giỏi tỉnh và khu vực.

Trên cơ sở những kết quả đó, năm học 2018 – 2019 được triển khai với các nhiệm vụ trọng tâm: Nâng cao chất lượng hiệu quả các hoạt động giáo dục, giáo dục đạo đức, giáo dục kĩ năng, hướng nghiệp phù hợp với điều kiện của nhà trường theo tinh thần lồng ghép và tích hợp, tiếp tục đổi mới kiểm tra đánh giá, đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng giáo viên về tư tưởng đạo đức, chuẩn mực nhà giáo, nâng cao tinh thần trách nhiệm vì tập thể, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm; tiếp thu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh;

Những mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường đề ra đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động trong công tác giảng dạy – học tập của thầy và trò trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng trong năm học 2018 – 2019 nhằm kế thừa phát huy những thành tích tốt đẹp mà nhà trường đã đạt được.

Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp về những hoạt động trong năm học vừa qua của công đoàn, của chuyên môn với mong muốn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm đưa đời sống của công đoàn viên đi lên cả về vật chất lẫn tinh thần.

Một năm học với nhiều thành tích lớn về chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng đào tạo mũi nhọn nói riêng, nhiều thành tích về mặt văn hóa, văn nghệ cũng như thể thao. Để ghi nhận tất cả sự cố gắng của cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường, thầy Lò Văn Vông – Chủ tịch công đoàn trường đã chủ trì phần khen thưởng.

Khép lại Hội nghị, Cô Ngô Thị Mỹ Hiền đã thay mặt ban thư kí thông qua trước toàn thể Hội đồng các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2018-2019.

Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức và người lao động trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng đã kết thúc tốt đẹp trong không khí hồ hởi, phấn chấn, đoàn kết và nhất trí cao, hứa hẹn một năm học với những thành công đáng mong đợi!

Huyền Trang