Hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Hòa trong không khí phấn khởi, tự hào thi đua chào mừng 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018),  Công Đoàn, Ban nữ công  trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng đã tổ chức các hoạt động rất ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ.
Công đoàn Trường  đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vào chiều ngày 20/10. Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui tươi và rộn ràng, ấm cúng với sự tham gia đầy đủ các cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ nhà trường. Đến dự buổi tọa đàm có sự hiện diện của thầy giáo Nguyễn Kim Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Trần Châu Thỏa – Phó Hiệu trưởng, Thầy Lò Văn Vông – Chủ tịch công đoàn trường.

Tiếp nối buổi tọa đàm là chương trình Vui khỏe 20-10. Các chị em được chia làm 3 đội thi cùng trả lời các câu hỏi bằng bảng, sau đó tổng điểm tìm ra đội chiến thắng. Cuộc thi diễn ra sôi nổi, hào hứng và mang đến rất nhiều tiếng cười. Sau những giờ dạy căng thẳng, giờ làm việc miệt mài, hôm nay chị em đã được bước vào vai trò thí sinh mới mẻ và nhiều thử thách.
Các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam diễn ra rất thiết thực, ý nghĩa và mang đến bao cảm xúc, niềm vui, phấn khởi cho chị em phụ nữ trong công đoàn nhà trường. Xin kính chúc các chị em phụ nữ sẽ có thật nhiều ngày 20/10, luôn luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỌA ĐÀM

 

Huyền Trang