GIẢI BÓNG ĐÁ LIÊN QUÂN – CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

🌿 Từ ngày 1- 8 tháng 10 năm 2022, “Giải bóng đá liên quân – Chào mừng năm học mới 2022-2023” của trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Có tất cả 12 đội bóng (6 nam, 6 nữ) đại diện cho 6 liên quân tham gia giải đấu.
⚽️ Bóng đá là một trong những môn thể thao giúp tăng cường thể lực và nâng cao sức khỏe. Thông qua giải đấu, các đội bóng, các vận động viên đã thể hiện quyết tâm nỗ lực thi đấu hết mình, phát huy tinh thần giao lưu học hỏi nhằm rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các liên quân.
🎉 Khán giả đã được chứng kiến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, góp phần nâng cao chất lượng của giải đấu, không có những hành vi bạo lực, phi thể thao. Giải đấu được đầu tư về sân thi đấu, bóng, trang phục…
🌿 Có được thành công như vậy ngoài sự cố gắng của các vận động viên còn có sự quan tâm của Đảng ủy, ban giám hiệu, sự nhiệt tình của Ban tổ chức, BCH Đoàn trường, sự hướng dẫn tận tâm của hai huấn luyện viên là thầy Y Then Kênh và thầy Đinh Hữu Đạt, sự công tâm của các trọng tài, đặc biệt là sự cổ vũ hết mình của khán giả. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp, huy chương, tiền thưởng cho các tập thể đạt giải nhất, nhì, ba; giải cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc.
✅Bóng đá Nam: Nhất – LQ 213; Nhì – LQ 346; Ba – LQ 631; KK – LQ 452
✅Bóng đá Nữ: Nhất – LQ 346; Nhì – LQ 631; Ba – LQ 524; KK – LQ 165
✳Vua phá lưới: Y Hùng Hlong; H Zuýt Kbuôr
✳Cầu thủ xuất sắc: Y Sukin Êban; Nông Thị Duyên
✳Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Hoàng An, Hà Thị Kim Loan
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIẢI ĐẤU
 
Đoàn TN