ĐOÀN TRƯỜNG THPT DTNT N’TRANG LƠNG TỔ CHỨC NGÀY ĐOÀN VIÊN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

💥Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2023), Đoàn trường THPT DTNT N’Trang Lơng đã tổ chức Ngày Đoàn viên cùng các hoạt động tập thể cho hơn 500 đoàn viên thanh niên học sinh.
💥Đoàn viên thanh niên toàn trường đã được ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm, lòng yêu nước của mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống kiên cường, bất khuất của dân tộc trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ Quốc.
💥Nhân dịp này, Đoàn trường đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho 58 thanh niên ưu tú. Tin tưởng rằng, các đoàn viên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn… đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn.
💥Đoàn viên thanh niên toàn trường đã thực hiện thi tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tìm hiểu Nghị quyết đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII bằng hình thức trả lời trắc nghiệm với phần mềm Plickers, đây cũng là một trong những hoạt động chuyển đổi số hiệu quả trong công tác đoàn của Đoàn trường.
💥Đoàn trường cũng đã tổ chức giải bóng chuyền và kéo co liên quân nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các chi đoàn.
Thông qua các hoạt động của ngày hội, Đoàn trường mong muốn góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.