Kỷ lục 3 lần nhất toàn đoàn – Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh Đắk Lắk lần thứ XV năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

HKPĐ Tỉnh Đắk Lắk lần thứ 15 năm 2020, theo đánh giá của Ban tổ chức. Hội khỏe phù đổng lần này hết sức đặc biệt có nhiều diễn biến khó lường phần do đại dịch Covid – 19 vì vậy thời gian tổ chức liên tục thay đổi và tình hình thời tiết mưa lũ diễn ra phức tạp trong thời gian tổ chức giai đoạn 2. Nhưng bằng sự nỗ lực, quyết tâm của BTC và các đoàn tham dự HKPĐ Tỉnh Đắk Lắk lần thứ 15 năm 2020 đã kết thúc và thành công tốt đẹp để lại nhiều dấu mốc đáng nhớ.

Bởi số lượng vận động viên tham gia đông đảo trên 2500 VĐV, số đoàn tham gia nhiều nhất 56 đoàn khối THPT, 15 đoàn khối Phòng giáo dục, số kỷ lục được xác lập có thành tích cao nhất vượt thành tích các kỳ hội khỏe trước, các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao và diễn ra hết sức sôi nổi, quyết liệt căng thẳng đầy kịch tích nhưng hết sức hấp dẫn, hồi hộp, gay cấn đến giời phút chót để lại nhiều cung bậc cảm xúc đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp khó quên đối với khán giả và ban tổ chức, trường THPT DTNT N’ Trang Lơng rất vinh dự, tự hào vì có nhiều gương mặt tiêu biểu làm nên những trận cầu lịch sử đó.

Đối với Trường THPT DTNT N’ Trang Lơng đến với Hội khỏe Phù đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ 15 năm 2020 với 147 VĐV tham gia ở 11/18 bộ môn của hội khỏe, với tâm thế là nhất toàn đoàn HKPĐ hai kỳ liên tiếp lần thứ 13 năm 2016 lần thứ 14 năm 2018 đó là niềm vinh dự và tự hào cho đoàn đồng thời cũng là mục tiêu đoàn hướng tới đạt được kết quả đó đã khó, giữ vững danh hiệu đó khó khăn gấp bội vì vậy đặt ra nhiệm vụ hết sức to lớn và trách nhiện cho đoàn trong kỳ Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh lần thứ 15 năm 2020 này.

Nhưng với sự chỉ đạo sâu sát, thực hiện hai nhiệm vụ kép vừa bảo đảm luyện tập tốt, vừa tuân thủ phòng chống dịch covid – 19 hiệu quả với tinh thần chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm và hết sức chu đáo của lãnh đạo nhà trường cũng như trong quá trình luyện tập đã biết phát huy mặt mạnh, khắc phục hạn chế với tinh thần, ý chí, thái độ nghiêm túc nghị lực bền bỉ liên tục, và hăng say đã sẵn sàng, tự tin bước vào thi đấu.

Trong quá trình thi đấu tại hội khỏe với tinh thần thi đấu kỷ luật, đoàn kết, tự tin thi đấu quả cảm, hết mình, quyết tâm với khát khao chiến thắng vì màu cờ sắc áo chính vì vậy nhiều em đã vượt qua chính mình đạt thành tích cao góp phần vào thành công chung của đoàn. Với ý chí và quyết tâm đó đoàn đã đạt được 37 HC các loại trong đó có 10 HCV, 11 HCB, 16 HCĐ.

Về tập thể Nhất môn kéo co, môn đá cầu; nhì môn đẩy gậy, môn bóng ném, giải 3 bóng đá Nam, bóng rổ nữ. Kết quả chung cuộc nhất toàn đoàn khối THPT Hội khỏe Phù đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ 15 năm 2020.

Đúng quả là một kỳ tích 3 lần liên tiếp nhất toàn đoàn HKPĐ. Xin ghi nhận, biểu giương, khen ngợi và chúc mừng tất cả các em học sinh đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại HKPĐ góp phần vào thành công chung của đoàn.

Huyền Trang