Sôi động Giải Bóng đá – Cầu lông N’Trang Lơng mở rộng lần thứ III năm học 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 08/09, giải bóng đá – cầu lông N’Trang Lơng mở rộng lần 3 đã diễn ra từng bừng, với sự canh tranh quyết liệt của các đội.

Mùa giải năm nay có 6 đội tranh tài ở 2 môn thi đấu là bóng đá và cầu lông. Bóng đá có 6 đội tranh tài đến từ các đơn vị trường học: THPT Lê Duẩn, THPT Trần Phú, THPT KrôngAna, THPT Phạm Văn Đồng, THPT Thực hành Cao Nguyên và đơn vị đăng cai tổ chức trường THPT DTNT N’Trang Lơng. Môn thi cầu lông có 4 đội tham gia từ các trường THPT Phạm Văn Đồng, THPT Lê Duẩn và THPT DTNT N’Trang Lơng.

Sự hấp dẫn của giải đấu được đẩy lên cao ngay từ đầu khi các đội tiến hành bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp. Hai đội thắng ở các cặp đấu sẽ giành vé vào tranh chức vô địch. Gần 20 trận đấu đã diễn ra ở cả 2 nội dung bóng đá và cầu lông. Cả 2 nội dung đều để lại cho khản giả sự hào hứng, đầy kịch tính, bất ngờ. Trên sân cỏ, nhiều bàn thắng được ghi khiến cổ động viên vô cùng phấn khích với nhiều cảm xúc bùng nổ.

Kết quả chung cuộc, Ở nội dung bóng đá: Đội bóng đến từ trường THPT Thực hành Cao Nguyên giành chức vô địch, giải Nhì thuộc về trường THPT Krông Ana, đồng giải ba thuộc về trường THPT Lê Duẩn và trường THPT Phạm Văn Đồng; Danh hiệu vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Viết Phúc đến từ trường THPT Krông Ana với thành tích ghi được là 10 bàn thắng;

Ở nội dung cầu lông: Cặp đôi vô địch đến từ trường THPT Lê Duẩn, giải Nhì thuộc về cặp đôi trường THPT DTNT N’Trang Lơng (Thầy Đồng Ngọc Thuận – Cô Đinh Thị Huyền Trang), đồng giải ba thuộc về cặp đôi đến từ trường THPT Phạm Văn Đồng và THPT DTNT N’Trang Lơng (Thầy Trần Châu Thỏa và cô Nguyễn Thị Mai Hương).

Đây là giải đấu truyền thống, được trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng tổ chức nhân kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 (19/8/1945–19/8/2019) và Quốc khánh 2/9(2/9/1945–2/9/2019), chào mừng năm học mới 2019 – 2020, nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao, tạo cơ hội giao lưu cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường trong cụm chuyên môn và các trường THPT khác trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GIẢI ĐẤU

  

Huyền Trang